Cách Giúp Cải Thiện Doanh Thiện Doanh Thu Khách Sạn

Khách sạn của bạn đang giảm doanh thu, lợi nhuận? Lượng khách hàng đặt phòng giảm dần? Các chiến dịch quảng cáo vẫn chạy nhưng không thu được kết quả cao? Bài viết này sẽ giải quyết những vấn đề đó. Sotel xin giới thiệu 4 cách nhằm cải thiện doanh thu khách sạn.

1.Truyền thông mạng xã hội

Asiky Hotel Booking System
Hiện nay, mạng xã hội là một công cụ không thể thiếu giúp khách sạn quảng bá thương hiệu của mình. Với hơn 2 tỷ người sử dụng mạng xã hội, những thông tin, kinh nghiệm bổ ích của khách hàng được chia sẻ rộng rãi và hoạt động này giúp khách sạn trong việc xây dựng danh tiếng trực tuyến và việc bán phòng qua hệ thống Booking Online sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy lập một page cho khách sạn của bạn trên các mạng xã hội để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, đánh giá, bình luận và chia sẻ cho người khác. Nếu bạn không có một tài khoản truyền thông mạng xã hội tích cực cho mỗi kênh, chắc chắn bạn đã bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng.

2.Khả năng tương thích điện thoại di động

Asiky Hotel Booking System
 

Hiện nay, số lượng người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng cao, và họ có thói quen sử dụng nó để lướt web, tìm kiếm thông tin. Một số lượng lớn du khách thậm chí đã bắt đầu đặt phòng, đặt vé qua các thiết bị di động của họ. Phần lớn chương trình khuyến mại Last minutes (đặt phòng phút chót) luôn được khách hàng thực hiện trên các thiết bị di động. Trong thực tế, tỷ lệ đặt phòng qua các trang OTA là 30%, đặt phòng qua trang website của khách sạn là 25%. Việc thiết kế một trang web kết hợp xây dựng hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến Sotel thân thiện, tương thích với điện thoại di động là một cách giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng và được khách hàng đánh giá cao.

3.Google và SEO

Thứ hạng của công cụ tìm kiếm cho phép sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng. Vì đa phần khách hàng chỉ click vào những trang web thuộc top 1. Hơn nữa, bạn không phải mất chi phí để quảng bá thương hiệu. Tăng thứ hạng của website khách sạn là cả một quá trình. Bạn nên tạo một blog và thường xuyên cập nhật những tin tức thú vị về khách sạn là một cách giúp bạn tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của google.


Asiky Hotel Booking System

4.Đặt phòng trực tuyến

Kinh doanh trên các trang OTAs đã thống lĩnh thị trường trong một thời gian dài. Nhưng với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều khách sạn đã tập trung vào việc cải thiện đặt phòng trực tiếp bằng cách xây dựng Booking Engine. Công cụ đặt phòng trên website và đặt phòng trên phương tiện truyền thông xã hội cho phép khách hàng đặt phòng mọi lúc mọi nơi, đơn giản và dễ dàng. Việc hạn chế bán phòng qua các trung gian giúp khách sạn tăng thêm lợi nhuận vì không phải mất hoa hồng.

Những phương pháp này đều không quá tốn kém lại mang đến hiệu quả đáng kể cho khách sạn của bạn, chúng bổ sung và hỗ trợ cho nhau. Bằng cách bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày, bạn sẽ thấy những cải thiện đáng kể về doanh thu và lợi nhuận, mặc dù kết quả có thể không nhanh chóng, nhưng về mặt chiến lược lâu dài nó sẽ đảm bảo khách sạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tăng doanh thu từ internet. Hãy kết hợp các phương pháp một cách hợp lý nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.