5 Mẹo Để Tạo Một Website Khách Sạn Thật Ấn Tượng

Điều gì tạo nên một website tuyệt vời? Đa phần sẽ nói điều đó phụ thuộc vào design. Nhưng không có gì là đúng hay sai khi bạn muốn giới thiệu khách sạn của bạn trên website, nhưng có một số điều nhỏ mà bạn cần bổ sung vào website của khách sạn để có được nhiều booking hơn và thu hút khách hàng hơn.

Tạo mục Những câu hỏi thường gặp

Hãy dừng lại việc lặp lại những câu trả lời giống nhau và tạo một mục những câu hỏi thường gặp. Phần này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian bởi khách hàng của bạn có thể thấy những câu trả lời thường gặp ngay trên website của bạn. Nhiều khách hàng có những câu hỏi giống nhau, vì vậy, bạn mất một chút thời gian để nghĩ về chúng và tạo một mục chứa câu hỏi và câu trả lời cho cả khách hàng và nhân viên của bạn.

Mục Những câu hỏi thường gặp nên được đặt trong phần Liên hệ với chúng tôi. Cách đó, khách hàng của bạn có thể tìm câu trả lời mà không cần phải liên lạc với bạn.

Tạo mục Blog

Một blog được cập nhật sẽ giúp bạn 2 điều: thứ nhất, nó sẽ giúp giữ thông báo cho khách hàng của bạn, và thứ 2 nó giúp Google cảm thấy vui hơn.

Google thích những nội dung mới và khi Google thấy điều đó ở website của bạn thì nó sẽ đánh giá website của bạn có chất lượng tốt. Khi Google nhận thấy nội dung tốt thì website của bạn sẽ được hiển thị tốt hơn ở kết quả tìm kiếm. Đó là một viêc khá phức tạp, tuy nhiên lại rất hữu ích cho website của bạn, những nội dung độc nhất luôn được thêm điểm.

Nhưng, khi đăng một bài viết blog mới, bạn phải thật cẩn thận. Nội dung của bạn phải là bản gốc. Nếu bạn muốn đăng lại một số bài viết mà bạn thấy ở đâu đó, bạn cần tuần theo một số quy tắc để bài viết không bị đánh giá thấp.

Hãy đưa ra những mẹo về du lịch dành cho khách hàng của bạn. Đưa ra những ý tưởng mới cho bài blg là điều khó khăn cho tất cả mọi người. Đó là một trong những lý do mà mọi người không viết blog hoặc duy trì blog của họ. Cách tốt nhất để có được một blog với chủ đề mới là ghi lại những sự kiện xảy ra ở địa phương của bạn. Sự kiện địa phương, sự thay đổi theo mùa và những chủ đề theo thời gian là tốt nhất.

Có mục video

Tại sao lại không làm 1 video để thể hiện những góc khác nhau của khách sạn với những khách hàng tương lai? Video bao gồm cả những không gian rộng rãi và những hoạt động vui vẻ mà khách hàng có thể làm cùng nhau vào buổi tối. Thêm vào một vài clip nhỏ về thành phố của bạn để lôi kéo họ ở nhiều hơn vài đêm so với kế hoạch.

Một cách đơn giản để thực hiện điều là bởi tình nguyện viên ở khách sạn của bạn. Có hàng triệu những người trẻ đang du lịch khắp thế giới và trao đổi kĩ năng phòng nghỉ với nau. Hiện nay có nhiều website giúp ban tìm những tình nguyện viên đến với khách sạn của bạn để trải nghiệm những dịch vụ ở khách sạn của bạn, ghi lại những video đăng lên mạng website của bạn. Đó là hình thức marketing khách sạn trên website khách sạn rất hiệu quả.

Những chiếc smartphone cao cấp hiện nay như iPhone 6S có thể quay video Full HD và việc chỉnh sửa video bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có thiết kế Website dành cho bản Mobile

Ngày nay, phần lớn lượng book phòng đều thông qua các thiết bị di động, đặc biệt là Tây balo. Đó là hiện thực chứng minh rằng website của bạn cần có bản thiết kế cho điện thoại di động. những website hiện đại được thiết kế để đáp ứng yêu cầu đó, điều đó có nghĩa rằng, các website sẽ tự động định dạng phụ thuộc vào thiết bị truy cập.

Rất dễ dàng để test website của bạn có đáp ứng được điều đó hay không. Nếu bạn đang truy cập website này ở máy tính của bạn, hãy giảm độ rộng của của bạn nhiều nhất có thể. Bạn sẽ thấy các thiết kế có tự động thay đổi hay không.

Đặt phòng không mất phí hoa hồng

Tất cả các website khách sạn nên có 1 một công cụ đặt phòng, và với website của bạn cũng nên thiết lập công cụ đặt phòng. Một công cụ đặt phòng sẽ giúp bạn có được nhiều đặt phòng trực tiếp hơn. Một trong những lý do chính mà khách hàng ưa thích đặt phòng qua các kênh OTA bởi vì cách kênh này dễ dàng, nhanh chóng và chắc chắn hơn.

Nếu bạn ở dụng các kênh bán phòng online, bạn phải sẵn sàng cung cấp tất cả thông tin của khách sạn để sử dụng công cụ đặt phòng đó như số sao, thời gian có hiệu lực. Khi đặt phòng trực tiếp, khách sạn sẽ không mất phí hoa hồng để trả cho các kênh OTA và bạn có thể gửi trực tiếp những chương trình ưu đãi của khách sạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.